Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Xperia XZ Premium màn hình cong 4K

Điểm tin HOT 15/10

bữa nay (15/10) một loại concept Sony Xperia XZ Premium đẹp mắt có màn hình 4K đã xuất hiện, bên cạnh đó thông báo Samsung đang tích chuẩn bị phần mềm cho Galaxy S8 sau sự cố đáng nhớ tiếc của Galaxy Note 7 là những thông báo gây được rộng rãi chú ý.

một. Ngắm Sony Xperia XZ Premium đẹp đẳng cấp mang màn hình cong 4K

Sony đã làm giới công nghệ bất ngờ lúc trình mẫu smartphone Xperia Z5 Premiumvới độ phân giải màn hình lên tới 4K, tuy nhiên tới bây giờ chậm triển khai cũng là smartphone độc nhất vô nhị của hãng vật dụng độ phân giải màn hình cao như vậy.
Điểm tin HOT 15/10
bữa nay (15/10) chuyên trang concept-phones đã giới thiệu một dòng concept Xperia XZ Premium mới từ các kiến trúc sư Babak Soren sở hữu màn hình cong và đặc thù là độ phân giải lên đến 4K.
Xem thêm: Ngắm Sony Xperia XZ Premium đẹp sang trọng có màn hình cong 4K

hai. Samsung gấp rút chuẩn bị thành phần quan trọng nhất trên Galaxy S8

Sau sự cố Galaxy Note 7 thì khách hàng ngưỡng mộ Samsung đang rất kỳ vọng sự trở lại của gã khổng lồ Hàn Quốc với flagship mới chậm tiến độ là Galaxy S8.
Điểm tin HOT 15/10
Và để lấy lại "uy tín" thì Samsung cũng đang rất tích cực chuẩn bị cho sản phẩm chủ lực sắp đến, theo ngừng thi côngĐây Con số trong khoảng chuyên trang Sammobile cho biết Samsung đang lớn mạnh phần mềm cho Galaxy S8.
Xem thêm: Samsung gấp rút chuẩn bị thành phần quan trọng nhất trên Galaxy S8

3. Apple vẫn theo đuổi vụ kiện Samsung sao chép mẫu mã iPhone 3, đòi một tỷ đô la

trong khoảng năm 2011, Apple đã khởi đầu đệ đơn kiện Samsung về việc hãng này đã sao chép các chi tiết mẫu mã trên iPhone 3 để đưa lên phổ biến mẫu Galaxy, tưởng dường như vụ kiện này đã ổn thoả nhưng không.
Điểm tin HOT 15/10
gần đây, Apple tiếp diễn đòi Samsung phải trả lại gần như lợi nhuận trên những loại Galaxy mà bị cho là sao chép kiểu dáng của iPhone 3. Theo Apple thì Samsung đã móc túi kiểu dáng kiểu hình chữ nhật sở hữu những cạnh bo tròn trong khoảng iPhone 3 để đưa lên 11 chiếc sản phẩm của mình. không những thế, cách thức xếp đặt những icon trên màn hình chính cũng bị Apple cáo buộc là sao chép của iOS. Và Apple đã đòi Samsung phải trả cho hãng này 1 tỷ đô la.
Xem thêm: Apple vẫn theo đuổi vụ kiện Samsung sao chép thiết kế iPhone 3, đòi 1 tỷ đô la

4. Góc nhìn khác: người lao động Samsung Việt Nam ra sao sau sự cố Note 7?

Samsung Electronics đang cố gắng để cứu lấy tiếng tăm sau vấn đề an toàn vây quanh quéo Galaxy Note 7, và đơn vị Hàn Quốc nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ trong khoảng đội ngũ người lao động Việt Nam.
Điểm tin HOT 15/10
Xem thêm: Góc nhìn khác: công nhân Samsung Việt Nam ra sao sau sự cố Note 7?

5. Truyền nhạc, video siêu nhanh ko cần cable trên iPhone

bây giờ smartphone có thể chuyên dụng cho mọi nhu cầu của con người từ tiêu khiển tới học tập. do đó không quá sửng sốt khi hiện tại, thiếu gì các bạn smartphone nghe nhạc hay xem video ngay trên thiết bị của mình.
Điểm tin HOT 15/10

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét