Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mùa đông ăn vặt ngon 'bá cháy'

Hãy cảm nhận mùa đông Hà Nội rét mướt hơn mang những món ăn nóng hổi hấp dẫn bất kỳ teen nào nhé.
một.Chè sắn
alt
Ảnh: Ngoisao
lúc những cơn gió đông về, sẽ rất thú vị giả dụ được ngồi cộng nhau ăn món chè sắn nóng hổi. Hãy thưởng thức 1 bát chè sắn nóng bốc khá ngùn ngụt, rắc thêm vài sợi dừa nạo trắng nuột, thoang thoảng mùi gừng để cảm nhận mùa đông ấm hơn nhé.
hai. Bánh trôi tàu
alt
Ảnh: Muonmau
Bánh trôi Tàu trở nên món quà ủ ấm các bàn tay vào các ngày đông lạnh giá. 2 viên bột mang 2 nhân khác nhau dầm trong thứ nước sóng sánh thơm lừng mùi gừng quyện lại sẽ làm cho bạn ngất ngây. Ảnh: Muonmau

3. Chí mà phù
alt
Ảnh: Flickr
Chí mà phù còn gọi là chè mè đen bởi thứ nguyên liệu chính khiến cho nên món này là vừng đen, được nấu nhuyễn có tuyến phố. không những thế còn với thêm vị lá chanh để tạo mùi thơm. Công thức giản đơn, tưởng chừng dễ như nấu 1 món chè thường nhật nhưng để đạt chuẩn thì lại lắm công cu li và cả cách gia truyền nữa đó.
4. Bánh đúc hot
alt
Ảnh: mula
Từng miếng bánh đúc đậm đà, ngậy ngậy, ấm hot vừa mềm hài hòa với giết mổ băm nhỏ, nước lèo, và chút rau mùi thơm sẽ hấp dẫn bất kỳ teen nào vào mùa đông này nhé. Bạn sẽ cảm nhận được sự hương vị quyến rũ của bánh đúc khi ăn kèm với ớt bác, cộng dấm tỏi ớt.
5. Ngô nướng
alt
.Ảnh: PDA
Còn gì thú vị lúc cộng bạn bè ngồi quây quần bên chậu than hồng, xuýt thoa trong dòng lạnh của mùa đông và chờ được nhẩn nha ăn một bắp ngô nướng trên phổ biến con phường ở Hà Nội.

6. Hạt dẻ
alt
Ảnh: dulich
lúc cơn gió đông về, đâu chậm triển khai trên những con phường Hà Nội đã thập thò những chảo cất hạt dẻ hot bốc khói ngùn ngụt. Bạn hãy thử lang thang ngắm Hà Nội vào đông và sà vào 1 quán hạt dẻ nóng bên tuyến phố để thấy mùa đông ko lạnh nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét