Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Google Pixel & Pixel XL ra mắt

Vào lúc 23h tương lai (4/10) theo giờ Việt Nam, Google sẽ chính thức tung ra bộ đôi smartphone flagship mới của mình với tên Pixel và Pixel XL. Đây là dòng sản phẩm mới, thay thế cho Nexus. Và trước giờ ra mắt, hàng loạt thông báo về kiểu dáng, cấu hình cũng như tính năng của máy đã được tung ra bởi nhà bán buôn Carphone Warehouse.



Thế hệ smartphone mới của Google sẽ bao gồm 2 phiên bản, Pixel mang màn hình 5 inch và Pixel XL với màn hình 5.5 inch. mẫu mã của cả hai máy phần lớn là tương đồng, sử dụng các chất liệu cao cấp là kim loại và kính. dù rằng tiêu dùng cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng và nút điều hướng ảo, viền màn hình trên và dưới của máy lại khá dày.
Pixel mang kích thước 143.8 x 69.5 x 8.6 mm và nặng 143g, trong khi mang Pixel XL là 154.7 x 75.7 x 8.6 mm và 168g. các bạn có thể tùy biến ngoại hình của máy phê duyệt những loại ốp lưng "Google Live Case".






1 điều tương đối đặc trưng là bộ đôi Pixel không mang logo của nhà cung cấp như Huawei, LG... như các thế hệ Nexus trước đây, mà chỉ với logo của Google. Mặc dù thế, chúng ta với thể cứng cáp rằng chúng được HTC cung cấp.
Về tham số cấu hình, cả Pixel và Pixel XL đều có chip Snapdragon 821, RAM 4GB và 2 phiên bản bộ nhớ trong 32GB - 128GB. Carphone Warehouse cho biết máy có thể gắn thẻ nhớ, bên cạnh đó thông báo này sau Đó đã được công nhận là ko chuẩn xác. Cổng kết nối USB-C cũng sẽ có mặt, cho phép sạc nhanh trong 15 phút và các bạn sở hữu thể nghe gọi được 7 tiếng.



dị biệt của 2 máy chính yếu nằm ở màn hình và dung lượng pin. khi mà Pixel với màn hình 5 inch Full HD, thì Pixel XL là 5.5 inch 2K, đều dùng kỹ thuật AMOLED và kính Gorilla Glass 4. Dung lượng pin của Pixel XL cũng lớn hơn, 3450mAh so với 2770mAh.
Camera tiếp tục được Google chú trọng trên bộ đôi smartphone Pixel mới. Camera chính của hai máy mang độ phân giải 12MP, ống kính f/2.0, kích thước điểm ảnh một.55um (lớn hơn cả Galaxy S7) và tương trợ chống rung quang quẻ học. khi mà chậm triển khai, camera selfie có độ phân giải 8MP. đặc trưng, người dùng Pixel sẽ ko bao giờ phải lo hết dung lượng bộ nhớ trong vì quá phổ biến ảnh, do Google Photos sẽ tự động sao lưu toàn bộ ảnh ở độ phân giải đông đảo một bí quyết tự động.






Pixel và Pixel XL sẽ chạy trên nền Android 7.1 Nougat mới nhất. Trên phiên bản mới, tính năng Google Assistant sẽ xuất hiện, cho phép quý khách đề cập "OK Google" hoặc giữ nút Home để trực tiếp đặt ra các câu hỏi cho Google. không những thế, những vận dụng như Google Duos (video call) hay Google Allo (nhắn tin nhanh) cũng sẽ được tích hợp.









Rất nhớ tiếc, hiện Carphone Warehouse vẫn chưa ban bố giá bán của Pixel và Pixel XL. không những thế, mang cấu hình mạnh và bề ngoài cao cấp, rộng rãi khả năng Pixel và Pixel XL sẽ sở hữu giá khởi điểm hơn 500 đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét