Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Cách nấu nước đường làm bánh nướng

Nước con đường khiến bánh sau khi nấu phải sánh đặc và với màu cánh gián. Chuẩn bị nước đường trước khi khiến cho bánh khoảng hai tuần là thích hợp nhất.
ví như bạn muốn làm bánh nướng thì nước các con phố là vật liệu quan yếu cho vỏ bánh, nó quyết định độ ngọt, độ mềm, màu sắc, thời kì bảo quản bánh. Nước trục đường để càng lâu càng sánh, làm bánh càng ngon. mang các người để nước tuyến đường chỉ mất khoảng trong khoảng một tới 3 năm. tuy vậy, bạn sở hữu thể chỉ cần nấu nước đường trước hai tuần là mang thể sử dụng để khiến cho bánh được.
Nước đường sau khi nguội, sánh đặc như mật ong là đạt.
Nước tuyến đường sau khi nguội, sánh đặc như mật ong là đạt.
Nguyên liệu:
- 1,1 kg tuyến phố trắng (để riêng một kg và 100 g). với thể dùng con đường vàng, tuyến phố nâu, thành phẩm sẽ sở hữu màu đậm hơn.
- 50 ml nước chín
- 600 ml nước sôi
- 1 quả chanh vàng: rửa sạch, giữ vỏ, bỏ hạt (có thể dùng chanh xanh)
tuy nhiên những công cụ dùng, hũ đựng phải được rửa sạch, tráng bằng nước sôi, phơi thật khô để hạn chế nước tuyến đường bị mốc.
phương pháp làm:
- Đun 100 g các con phố với 50 ml nước chín trên bếp, lửa vừa. ko khuấy, chỉ lắc tròn nồi cho đều.
- đến lúc hổ lốn nước trục đường trên bếp sôi, nổi bọt, khởi đầu chuyển sang màu caramel thì cho tiếp 1 kg trục đường và 600 ml nước sôi vào, khuấy nhẹ cho đường tan đều.
- Đun lửa vừa cho tới lúc hẩu lốn sôi thì hạ lửa nhỏ, hớt sạch bọt.
- Cho chanh vào đun cộng (không khuấy, vì nước sôi nên sẽ tự hòa tan đều).
- căn vặn lửa nhỏ đun trong khoảng 45 đến 60 phút.
- lúc nước đường đã đạt thì vớt chanh ra, để nguội rồi đổ vào lọ.
- Nước các con phố để nguội hoàn toàn mới đóng nắp. Bảo quản nơi thoáng mát.
- Nước con đường sau lúc nguội, sánh đặc như mật ong là đạt.
* Lưu ý:
Bạn nhớ thường xuyên rà soát xem nước đường đã đạt chưa bằng cách: Nhỏ 1 giọt nước tuyến phố vào 1 bát nước nguội, giả dụ nước tuyến phố rơi xuống đáy bát, lan ra (bẹt ra) thành một hình tròn là đạt. giả dụ nước các con phố tan trong nước là chưa được, cần đun thêm. nếu nước tuyến đường rơi thẳng xuống đáy bát, tròn xoay, không bẹt hay lan ra thì tức là đã đun quá lâu. lúc này cần cho thêm nước sôi vào và đun tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét