Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Điện thoại bẩn hơn toilet 10 lần, đây là cách đơn giản lại hiệu quả để lau chùi

người nào cũng cho rằng toilet rất bẩn và đựng đầy vi khuẩn. không những thế, với 1 sự thực "giật mình" mà công nghệ đã chứng minh là số vi khuẩn trên loại smartphone mà bạn sở hữu theo mỗi ngày thậm chí còn bẩn hơi toilet gấp... 10 lần. 1 trong những lí do giải thích cho điều này đến từ việc phổ biến người mua chưa hình thành thói quen lau chùi điện thoại thường xuyên hoặc phương pháp lau chùi chưa hiệu quả. nếu như bạn nằm trong số này, nội dung bên dưới sẽ mang đến cho bạn một gợi ý đơn giản nhưng khôn cùng hữu hiệu.
trang bị cần thiết:
- Nước đóng chai
- Cồn isopisopropyl nồng độ 70%
- một bình xẹp nhỏ
- Miếng lau kính (sợi tổng hợp hoặc chất liệu vải ko bỏ sót sợi)

Điện thoại được xếp vào nhóm các vật dụng hàng ngày... bẩn nhất.
Điện thoại được xếp vào hàng ngũ các vật dụng hàng ngày... bẩn nhất.

Giờ thì cùng khởi đầu nào!
- Bước 1: Đổ nước đóng chai đầy một nửa cái bình ghé mà bạn đã chuẩn bị. Lý do bạn nên dùng nước đóng chai là bởi nó ko đựng bất kì tạp chất nào có thể ảnh hưởng đến chất lượng hoặc làm xước màn hình.
- Bước 2: Đổ cồn isopisopropyl nồng độ 70% vào nửa bình kẹ còn lại. Đây là mẫu cồn bạn sở hữu thể dễ dàng sắm được ở những hiệu thuốc. Hãy chú ý đến nồng độ cồn bởi nồng độ 70% là vừa đủ để vừa làm cho sạch điện thoại vừa ko ảnh hưởng tới chất lượng màn chừng như nồng độ cao hơn như 91% hay 99%.
- Bước 3: Tiếp theo, hãy đóng nắp bình và lắc đều "hỗn hợp".
- Bước 4: kẹ "hỗn hợp" vừa tạo ra vào một cái khăn lau kính. độc giả lưu ý tuyệt đối giảm thiểu ghẹ trực tiếp lên màn hình và cũng không nhu yếu phải khiến cho khăn quá ướt trước lúc lau. Chỉ cần ghé trong khoảng một tới 2 lần là đủ.
- Bước 5: đến đây, đông đảo các gì bạn cần làm cho là lau sạch sẽ "dế yêu" của mình, đặc thù là phần các nút bấm. điểm cộng cho "hỗn hợp" mà chúng ta vừa tạo ra là khả năng bay hơi nhanh chóng nên điện thoại khô rất nhanh.
IFrame
Chú ý: sở hữu bí quyết vệ sinh điện thoại này, bạn được khuyến cáo là ko nên ứng dụng quá 1 lần trên một tuần bởi lạm dụng nó mang thể ảnh hưởng đến chất lượng các lớp phủ trên màn hình. Đối với việc lau chùi hàng ngày, sử dụng một miếng lau kính khô là đủ.
Đây là thành tựu của công tác lau chùi!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét