Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Hạn chế ăn đường để không bị "rậm rạp"

Ngoài thừa cân, phụ nữ cũng thường hay than phiền về độ dày của lông trên thân thể. Đối với các người thích mặc váy thì hiện tượng lông chân dày thực thụ là 1 trở lực rất khó chịu. Vậy, thực tế nguồn cội của hiện tượng này là gì?
Hãy tĩnh tâm vì cơ thể bạn không bỗng nhiên nâng cao được độ dày của lông. Trong cuộc dò hỏi do đơn vị nghiên cứu trực tuyến Mintel ban bố vào tháng trước được thực hành trên hơn hai.000 đàn bà gặp hiện tượng lông mọc dày hơn ở 1 số phòng ban trên thân thể.
Hạn chế ăn đường để không bị
Vi-ô-lông quá phổ biến khiến phổ quát nữ giới mất tự tin

ko kinh ngạc vì đây là 1 trở ngại thuộc vị trí số hai sau vấn đề giảm cân của chị em. Thậm chí ước đoán có đến 1/ 10 phụ nữ bị chứng dày lông trên khuôn mặt và các bộ phận khác trên cơ thể mình.

Ngoài nhân tố di truyền là xuất xứ phổ quát, hóa ra việc tiêu thụ một lượng con đường lớn đã giúp kích thích sự tăng trưởng của lông, tóc trên thân thể.

"Ẳn một lượng to trục đường, carbohydrate tinh luyện như bánh quy và bánh ngọt có thể gây ra sự tăng trưởng quá đa dạng lông, tóc trên cơ thể", tấn sĩ Rina Davison, Khoa nội tiết, Bệnh viện Whipps Cross University, London cho biết.

"Những thực phẩm này có chỉ số trục đường huyết cao, với tức là chúng phóng thích năng lượng một cách thức mau chóng và sở hữu thể gây kháng insulin", ông giải thích, theo Thống kê của DailyMail, ngày 12/12/2011.

"Vấn đề ở đây là việc nâng cao mức insulin kích hoạt các nguyên tố lớn mạnh làm cho buồng trứng sản xuất ra testosterone quá rộng rãi. Đây là khởi thủy mang thể gây ra việc lông, tóc phát triển quá phổ thông trên cơ thể", ông Marilyn Glenville, chuyên gia y tế và dinh dưỡng của phụ nữ cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét