Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Nhà mạng Verizon tiếp tục để lộ thông tin của Google Pixel ngay trước giờ G

các mẫu smartphone trước đây của Xiaomi luôn bị so sánh với iPhone của Apple, có những lời kết tội trộm cắp ý tưởng và đạo ngoại hình. Nhưng sở hữu vẻ như sau 1 thời gian dài Apple iPhone không với nhiều đổi mới, Xiaomi buộc phải tham khảo ý tưởng ngoại hình của một hãng smartphone khác.
Và Đó chính là Samsung, có thiết kế đột phá nhất chỉ cần khoảng vừa mới đây là màn hình uốn cong 2 cạnh giống như trên Galaxy S7 edge hay Galaxy Note7. Chính ngoại hình này đã giúp Samsung gây ấn tượng sở hữu người sử dụng và đạt được những thành công nhất thiết.



1 bức ảnh mới được tiết lộ trên mạng thị trấn hội Weibo của Trung Quốc đã cho chúng ta thấy 1 cái smartphone mới của Xiaomi. chậm triển khai chính là Xiaomi Mi Note hai, siêu phẩm tiếp theo sẽ được ra mắt sau Mi 5s và Mi 5s Plus trong năm nay.
Theo bức ảnh thực tế này, chúng ta có thể thấy Xiaomi Mi Note hai có ngoại hình uốn cong tràn 2 cạnh rất giống sở hữu Galaxy Note7 của Samsung. có lẽ cái phablet mới này đã được Xiaomi thiết kế dựa trên cảm hứng lấy trong khoảng Note7.



ngoài ra, chúng ta cũng sở hữu thể thấy một vài tham số của Mi Note 2. chiếc phablet này sở hữu màn hình 5,7 inch mang độ phân giải 1440 x 2560 pixel, sở hữu cảm ứng lực Force Touch.
Bên trong được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 821 có tốc độ hai,4GHz, chip đồ họa Adreno 530, những tùy chọn RAM 4GB/8GB và tùy chọn dung lượng bộ nhớ 128GB/256GB.
Mặt sau của Mi Note hai cũng sẽ được đồ vật camera kép sở hữu độ phân giải 16MP, camera trước 5MP. Dung lượng pin được nâng cao lên 4.000 mAh và mang khoa học sạc nhanh. Mi Note hai vẫn sẽ có cảm biến vân tay của Qualcomm giống như Mi 5s.
ngày nay thì giá thành và ngày ra mắt chính thức của Mi Note 2 vẫn chưa được Xiaomi mách nhỏ, nhưng chúng ta mang thể hi vẳng rằng siêu phẩm mới này sẽ sớm được ra mắt vào tháng 11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét