Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh

các bé sẽ cực kỳ ham thích lúc được cùng bạn bắt tay vào khiến cho nhà bánh gừng - món bánh chẳng thể thiếu mùa Giáng sinh - để trang hoàng Noel năm nay đấy!



Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 1
Để làm cho nhà bánh gừng bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau đây:
khung nhà bánh:
260g con đường hạt
75g bơ
7g bột quế
7g bột đinh hương
240ml sữa tươi
3,5g muối nở baking soda
2kg bột mì
492g siro ngô
Phần kem:
320g đường bột
một tròng trắng trứng
một thìa cà phê giấm
tuyến phố icing
Nguyên nguyên liệu khác:
giấy sáp sở hữu kích thước 25x25cm
Khuôn hình sao, trái tim
Hạt ngọc trai để trang hoàng
Được Icing những loại màu
Kẹo ngậm bạc hà màu xanh nước biển đập vụn
Keo dính:
1kg con đường bột
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 2
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 3
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 4khiến cho bột để tạo khuông nhà bánh: Cho con đường cát, bơ, siro, bột quế và đinh hương vào một dòng nồi đặt lên bếp đun cho hỗn hợp tan hoàn toàn sau ngừng thi côngĐây thêm sữa, khuấy đều và để nguội. Trong một tô khác trộn bột mì có baking soda. khi hổ lốn lỏng nguội thì thêm hỗn hợp khô vào nhào kỹ, rồi bọc lại bằng màng bọc thực phẩm để qua một đêm trong tủ lạnh.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 5
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 6chiếc nhà bánh: Cắt những mảnh giấy nến sở hữu kích thước như sau (2 – các phần sau lúc đã cắt và nướng)
- 2 đầu hồi nhà: đo giấy sáp để cắt với 3 cạnh với chiều rộng là 15cm, chiều dài mái là 11cm và chiều cao của đầu hồi là 18cm.
- 1 bức tường nhà phía sau hình chữ nhật sở hữu kích thước chiều dài 27cm, chiều rộng 15cm. với in hình trái tim ở giữa
- một bức tường trước với kích thước như bức tường phía sau 27x15cm nhưng sở hữu thêm cửa. Cửa trước khoét khá tròn có chiều rộng 6,5cm cao 10cm. với cửa sổ hai bên có chiều cao 7cm rộng 4cm.
- hai mái ngói hình chữ nhật có chiều rộng 27cm, cao 13,5cm.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 7
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 8làm nóng lò ở nhiệt độ 170 độ C, bột bánh đặt trên 1 mặt phẳng, cán mỏng rồi đặt những chiếc giấy đã cắt lên trên bột, dùng dao nhọn cắt bột theo cái. tiêu dùng những khuôn trái tim để cắt hình trái tim ở đầu hồi nhà hoặc tường phía sau. Phần bột bánh ở cửa trước để riêng ra. Cắt thêm các hình trái tim để làm ngói gắn lên mái nhà.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 9
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 10Rắc phần kẹo ngậm ho đã đập vụn vào các hình trái tim đã khoét, sau ngừng thi côngĐây đem sườn nhà bánh gừng đi nướng từ 10 phút.
Sau lúc nướng bánh để nguội.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 11
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 12khiến cho phần kem: cho lòng trắng trứng, giấm, con đường bột vào tô, sử dụng máy đánh trứng đánh bông cứng lại. Đậy kín để hổ lốn không bị xúc tiếp sở hữu ko khí. Cho vào túi giấy bắt kem, trang hoàng lên các khuông nhà bánh ở phần cửa sổ, tường nhà hoặc mái nhà tùy ý.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 13
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 14Keo dính: đun nóng chảy con đường đến khi nóng chảy chuyển sang dạng sệt, màu giống như màu bánh - bạn phải đặc biệt chú ý vì con đường rất dễ bị cháy.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 15
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 16Ráp bánh: Ráp các hình trái tim lên trên mái nhà bằng cách nhúng trái tim vào hổ lốn keo dính ở trên. tương tự như thế để ráp các cạnh của ngôi nhà. mang thể sử dụng thìa rưới thêm phần siro trục đường để giúp nhà bánh dính chắc hơn.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 17
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 18Sau khi ráp bánh xong bạn với thể dùng nốt phần kem còn lại để trang trí nhà bánh như là mang băng, rắc thêm các con phố bột tạo hiệu ứng tuyết cho ngôi nhà đẹp hơn.
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 19
Lễ Noel hiện nay không chỉ nhiều ở các nước Phương Tây mà đối với Việt Nam cũng phát triển thành một ngày lễ đặc trưng. các món ăn cũng như phong tục trong dịp lễ này cũng được phổ quát người ứng dụng. 1 trong các món bánh truyền thống không thể thiếu trong mùa Giáng Sinh là nhà bánh gừng. các bé sẽ vô cùng thích thú lúc được cộng bạn bắt tay vào khiến nhà bánh gừng để trang hoàng Noel năm nay đấy!
Làm nhà bánh gừng đẹp lung linh đón Giáng Sinh 20
Chúc bạn thành công với việc khiến nhà bánh gừng này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét