Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Bánh canh ghẹ Hà Tiên món ngon Sài Gòn phải thử

Món ăn tưởng chừng đơn giản nhưng tương đối hấp dẫn mang thực khách bởi vị tươi ngon, béo, bùi đặc trưng của giết thịt ké, độ dai quyến rũ của bánh canh bột gạo cùng với nước dùng có vị ngọt đậm đà tinh túy.
Tại quán Ba Sạch, chỉ trong khoảng 49.000 đồng thực khách đã sở hữu một tô bánh canh xẹp ngon, sạch và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán sẽ ứng dụng giảm 10% cho thực khách trong khuông trong khoảng 10h đến 15h; giảm 10% cho thực khách là đồng hương Kiên Giang sở hữu đầu bếp trong sườn giờ từ 16h tới 22h.
alt
Sợi bánh canh của quán được làm cho tay chân gia truyền bằng bột gạo Sa Đéc nổi tiếng, nên dù sợi bánh canh ko đẹp nhưng ăn rất dai và ngon. Để đảm bảo cho sợi bánh luôn tươi ngon, lúc nào thực khách tới ăn đầu bếp mới trụng bánh qua nước sôi và cho vào nước dùng nấu cùng sở hữu kẹ tươi nên sợi bánh rất ngon và mặn mà. Bánh canh của quán được kiểm nghiệm của trung tâm Nhận định thí điểm thuộc Sở công nghệ và khoa học TP HCM không mang đựng chất khiến trắng huỳnh quang Tinopal gây ung thư.
alt
xẹp của quán được nhập trực tiếp từ 2 lãnh hải Hà Tiên - Phú Quốc thuộc Kiên Giang và Cà Mau là ngư trường vịnh Thái Lan nức danh của nước ta. ghé tiêu dùng để chế biến bánh canh là xẹp chắc khỏe và tươi sống 100% vì được lựa chọn chăm chút và chế biến ngay tại chỗ.
alt
Quán với thểm phục vụ, nếu như thực khách muốn tự chọn lọc ghé theo ý thích và khiến cho riêng cho mình. ví như ngại sử dụng tay để tách giết thịt xẹp thì bạn có thể yêu cầu một phần bánh canh sở hữu giết mổ ghé đã được tách làm thịt sẳn. Để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, Ba Sạch cam kết không sử dụng làm thịt ké trong khoảng ghẹ đã chết hoặc lép ngộp để chế biến.
alt
1 món ăn được xem là ngon thì không những là phải đánh thức được khứu giác, vị giác của thực khách mà còn phải thỏa mãn thị giác cho thực khách và khi đã tập trung đủ ba nguyên tố hương sắc vị thì món ăn mới đích thực tinh tế. Con gạnh đỏ au nấu sở hữu nước dùng vàng ươm được đặt gọn ghẽ khéo léo trên tô sứ trắng điểm thêm gam màu xanh của vài lát hành ngò tạo nên một món ăn thật ngon miệng và đẹp mắt.
alt
Để tạo nên 1 tô bánh canh xẹp ngon chẳng thể thiếu những thành phần phụ như: chả cá, nước chấm muối ớt, hoành thánh thẻ chiên… để kiểm soát và đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm, các thành phần phụ này cũng được chủ quán chế biến theo công thức tay chân.
alt
Sau khi thưởng thức xong 1 phần bánh canh ghé thơm ngon, thực khách với thể tráng miệng mang món “Chè thốt nốt trái cây tươi” do đầu bếp của quán sáng tạo. Món chè này là sự hài hòa giửa trái thốt nốt non và một số dòng trái cây tươi như kiwi, nho, nhãn, mít kèm với nước trục đường được chế biến có công thức riêng từ sữa tươi tạo nên một món ăn ngon miệng và đẹp mắt.
alt
tuy nhiên, Ba Sạch còn dùng cho thêm món tráng miệng “chè Khúc Bạch” nổi danh. đa số vật liệu để chế biến món chè này sạch và an toàn vệ sinh thực phầm. đặc biệt vật liệu Gelatine được du nhập trong khoảng nhà sản xuất Rousselot, Pháp, sở hữu kiểm định của trung tâm khoa học tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3 không đựng kim loại nặng (Crom, Chì) gây ung thư…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét