Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Những kiểu áo khoác nam đẹp nhất


Áo khoác nam là y phục không thể thiếu của những anh chàng khi mùa thu đông đến. Vẻ nam tính và mạnh mẽ của các kiểu áo khoác đẹp được các chàng trai ưa chuộng. Tùy theo gu ăn mặc của từng người mà các chàng mang thể chọn cho mình kiểu áo khoác đẹp sở hữu màu sắc và ngoài mặt khác nhau.
các dòng áo khoác da hay áo dạ, áo phao đồn đều với thể thuận tiện "đốn ngã" các chàng trai. những anh chàng lãng nhân sở hữu thể sẽ ham thích có kiểu áo khoác với gam màu tinh ranh. không những thế, các teen boy nghịch ngợm với thể sẽ mê say các kiểu áo khoác với gam màu "bụi bặm". sở hữu mỗi 1 item sẽ là 1 vẻ đẹp khác nhau đấy! Hãy cộng meohay tham khảo các kiểu áo khoác nam cuốn hút nhất dành cho phái mạnh nhé!

Áo khoác Bomber

Bomber là kiểu áo khoác dáng bồng, sở hữu cấu tạo đặc trưng lớn phồng tại eo và tay áo. Đây là một trong các kiểu áo khoác nam đẹp dành cho mùa đông, có tiết trời se lạnh. Kiểu áo khoác đẹp dáng phồng này được số đông nam giới yêu thích bởi kiểu dáng đương đại, toát lên vẻ mạnh mẽ và khỏe khoắn ở những chàng. Kiểu áo này mang phổ thông biến tấu đủ dùng để giữ ấm và tạo mốt đẹp cho một mùa đông rét mướt.
không những thế, áo khoác dáng phồng không chỉ tiêu dùng được vào mùa đông. với đặc tính hiện đại và mẫu mã khỏe khoắn, nó đã lôi kéo 1 lượng lớn người dùng nam, khiến các nhà tạo mốt chẳng thể không đưa kiểu áo khoác này vào danh sách thiên hướng cho mùa xuân năm.
Theo ngừng thi côngĐây, những chi tiết thuộc về mùa đông sẽ được tối giản và dường chỗ cho sự gọn nhẹ để hợp có tiết trời mùa xuân hơn.
Về màu sắc, kiểu áo khoác này với chất liệu ánh sáng lấp lánh và sở hữu phần phản quang sẽ mang đến cho phái mạnh 1 bắt mắt thời thượng.
df65
Áo khoác Bomber đẹp dành cho mùa thu đông

Áo khoác da

Áo khoác nam chất liệu da luôn là sản phẩm cao cấp được đa dạng bạn nam yêu thích. Về bề ngoài, áo khoác da phổ biến về kiểu, trong khoảng kiểu cài khuy đến kéo khóa, từ thiết kế ôm ấp đến dáng freesize, thậm chí còn phong phú về bề ngoài hơn cả của nữ giới. Về chất liệu, từ chất liệu da nhăn tới da suôn sẻ rất cao cấp. Áo khoác da nam thực thụ là chọn lựa bậc nhất của các anh chàng bắt mắt.
đặc biệt, áo khoác da luôn sở hữu đặc biệt là gam màu trầm toát lên vẻ đẳng cấp và lịch duyệt cho người mặc. không phổ thông về màu sắc như áo khoác nữ, nam giới luôn chọn cho mình các dòng áo khoác da mang gam màu chủ yếu: đen, nâu đồng và xám. Màu đen luôn là màu biểu thị quyền lực, rất thích hợp sở hữu phái mạnh.
g9
Áo khoác da thực thụ là chọn lựa hàng đầu của anh chàng cá tính

Áo khoác denim

Chất liệu denim vững chắc sẽ làm những chàng trai trẻ ra đến vài tuổi, khôn cùng nam tính, trẻ trung và mạnh mẽ. Áo khoác denim có phổ thông màu sắc cho những chàng tuyển lựa. một loại áo khoác denim sở hữu tông màu xanh đậm hoặc xanh sáng phối hợp những tuyến đường mài hoặc rách thời trang sẽ khiến cho nổi bật vẻ bắt mắt của phái mạnh. Kiểu áo khoác đẹp này thích hợp lúc mix cộng quần jeans hoặc quần kaki.
Áo khoác denim khi nào cũng trẻ trung và hợp cá tính. Màu sắc và ngoài mặt của denim sau phổ quát năm ko mang đa dạng đổi thay to nên các chàng có thể lặng tâm với y phục vừa cổ điển vừa hiện đại này.
fg0
Áo khoác denim thích hợp khi mix cộng quần jeans hoặc quần kaki
hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các chàng trai trong việc chọn lựa những kiểu áo khoác thật đẹp để diện trong năm 2014 này. Hãy tìm nay cho mình các kiểu áo khoác nam đẹp và hợp có dáng người của mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét