Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Top 10 loại serum được chấm điểm tuyệt đối dành cho mùa hanh khô

Vào mùa hanh khô, các mẫu serum đặc trị dưới đây sẽ đạt được hiệu quả hơn hẳn các mẫu kem dưỡng ẩm thường ngày.


  • Cứ thử ko tẩy trang trước lúc đi ngủ xem, bạn sẽ phải ăn năn hận!
  • Bạn với chắc mình đã hiểu hết về Serum, Ampoule và Booster?
  • 3 cái serum giá trong khoảng trung bình đến cao cấp của Nhật mà bạn có thể "giao phó" làn da
Thời tiết khô hanh của mùa thu dễ làm cho làn da phát triển thành xỉn màu, thô ráp và bong tróc giả dụ không được chăm sóc đúng cách. những sản phẩm serum được giới thiệu dưới đây sẽ giúp bạn dưỡng da hiệu quả hơn và sớm mang được làn da căng mịn bừng sáng ngay cả lúc chưa điểm trang.

một. La Roche-Posay Anthelios AOX Daily Antioxidant Serum with Sunscreen SPF 50 ($42.50, giá khoảng hơn 950 ngàn VNĐ)

Serum dưỡng da chống lão hóa của La Roche-Posay vượt bậc nhờ với chỉ số chống nắng tuyệt vời SPF 50, là chọn lọc Serum xuất sắc cho những nàng muốn dưỡng da nhưng ngại thoa quá phổ thông lớp kem lên mặt vào những buổi sáng bận rộn.

serum
2. Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate ($119, giá khoảng hơn hai triệu 650 ngàn VNĐ)

có bảng thành phần ấn tượng sở hữu chiết xuất từ 20 mẫu thực vật, đây là sản phẩm serum đầy hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn làn da trẻ trung, rực rỡ một cách hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho làn da mẫn cảm nhất.

serum

3. Farmacy INVINCIBLE Root Cell Anti-Aging Serum with Echinacea Green Envy ($65, giá khoảng hơn 1 triệu 450 nghìn VNĐ)

ví như bạn đang lo âu về hiện trạng da không đều màu và xuất hiện nhiều nếp nhăn, serum với cất tế bào rễ của Farmacy sẽ là chọn lựa xuất sắc giúp bạn bình phục và cải thiện làn da tuổi luống tuổi.

serum

4. Kiehl’s Daily Reviving Concentrate ($72, giá khoảng hơn 1 triệu 600 ngàn VNĐ)

Kiehl’s vốn lừng danh mang các sản phẩm có chiết xuất trong khoảng bỗng dưng và cái serum vừa ra mắt vừa qua cũng nối tiếp truyền thống này với thành phần chủ đạo gồm chiết xuất rễ gừng, hoa hướng dương và quả mù u, hẹn xóa nhòa mọi dấu vết thời gian trên làn da đang với dấu hiệu lão hóa.

serum

5. The Organic Farmacy Antioxidant Face Firming Serum ($160, giá khoảng hơn 3 triệu 570 ngàn VNĐ)

bên cạnh những ích lợi dưỡng da lâu dài nhờ được bổ sung dầu hạt nho, nụ tầm xuân, chiết xuất cà rốt, bưởi chùm, Alpjalopoic acid, DMAE, sản phẩm này còn được nhớ tới có công dụng nâng cơ ngay tức khắc giúp khuôn mặt dong dỏng gọn và trẻ trung hơn trông thấy ngay sau lúc sử dụng.

serum

6. Pestle & Mortar Pure Hyaluronic Serum ($60, giá khoảng hơn một triệu 300 ngàn VNĐ)

cùng sở hữu thời kì, khi lượng Hyaluronic acid trong thân thể suy giảm, làn da sẽ khởi đầu khô sạm và hình thành nếp nhăn. do đó, bạn nên khởi đầu tiêu dùng những sản phẩm dưỡng da với đựng HA trong khoảng sớm để làm cho chậm công đoạn lão hóa da, duy trì dung mạo tươi tắn và đầy nhựa sống.

serum

7. KORRES Black Pine Firming, Lifting & Antiwrinkle Serum ($74, giá khoảng hơn 1 triệu 650 nghìn VNĐ)

Serum đến từ nhãn hàng KORRES hứa sẽ mang đến làn da săn chắc, mịn màng và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhờ công thức được bổ sung thêm 40% hoạt chất và thành phần bí hiểm đã mang bằng sáng chế. Sản phẩm không chứa Parabens, Sulfates và Phthalates nên phù hợp cho cả những nàng có làn da mẫn cảm.

serum

8. Stemelogy Cell Revive Serum Complete ($189, giá khoảng hơn 4 triệu 200 ngàn VNĐ)

kỹ thuật tế bào gốc đã đổi thay công cuộc dưỡng da của phái đẹp và đem lại các sản phẩm dưỡng da đa năng, có thể ngăn ngừa trạng thái da thiếu săn chắc, nếp nhăn, da ko đều màu, lỗ chân lông nở rộng, da mỏng, và ngăn ngừa sự hình thành của gốc tự do đồng thời chỉ trong 1 sản phẩm.

serum

9. Glossier Super glow Vitamin C + Magnesium Serum ($28, giá khoảng hơn 620 ngàn VNĐ)

Đây là sản phẩm serum hoàn hảo cho làn da tái, mệt mỏi và ko đều màu nhờ thành phần chính là Vitamin C luôn được tin tưởng để điều trị những vết thâm, vùng da tối màu, giúp da sáng và mịn màng hơn.

serum

10. Root Science Youth Preservation Daily Moisturizer & Serum in one ($120, giá khoảng hơn hai triệu 670 nghìn VNĐ)

Serum của Roor Science được yêu thích nhờ bảng thành phần lành tính chủ yếu là những hoạt chất thực vật giúp bổ sung Vitamin, khoáng vật và acid béo cho da, bảo vệ da khỏi các tác nhân từ môi trường như ô nhiễm, tia UV. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da và đặc biệt tuyệt vời cho da hổ lốn, da mụn.

serum

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét