Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Không cần cưới ở khách sạn, ở nhà dựng rạp trang trí tiệc cưới cũng đẹp ngất ngây

nếu bạn đang sở hữu sẵn một khoảng sân rộng và muốn trang hoàng tiệc cưới của mình thay vì tới nhà hàng, khách sạn thì hãy tham khảo những cách thức dựng rạp dưới đây. Đảm bảo là bạn sẽ bằng lòng tuyệt đối!

  • Cặp đôi ở Hà Nội trang trí nhà ngày cưới đẹp từ cổng vào nhà khiến cho khách ko ngớt lời khen ngợi
  • trang trí nhà ngày cưới sở hữu chi phí 8 triệu đồng đẹp miễn chê của cặp đôi Sài Thành
  • mách nước bạn các loại hoa đẹp và ý nghĩa để trang trí nhà ngày cưới


Dựng rạp để trang trí tiệc cưới có nhẽ là thời trang tiệc cưới phổ biến nhất ở Việt Nam, từ đô thị về nông thôn, không khó để bắt gặp những hình ảnh đám cưới có rạp màu tím - trắng hay đỏ - trắng được dựng trong sân vườn hoặc mượn trợ thì chút lối đi liền ngay cửa ngõ nhà. tuy nhiên, những ngoại hình và cách trang trí của những đám cưới này vẫn chưa thực sự mô tả được nét tinh tế của một lễ cưới trong ngày trọng đại này.

các ý tưởng trang hoàng và ngoại hình cho một tiệc cưới dựng rạp dưới đây là điều bạn nên tham khảo nếu đang với ý định dựng rạp cho đám cưới của mình. Đảm bảo sở hữu bạn chúng sẽ đẹp hơn cả các đám cưới được tổ chức ở khách sạn.

Vải phục vụ rạp ko nhất thiết phải là vải lụa hay vải dạng nhẹ, thỉnh thoảng vải thô hoặc vải đũi cũng rất tuyệt vời. loại vải này vừa có thể giúp cho ko gian bên trong rạp giảm thiểu được ánh nắng gay gắt ngoài trời, vừa biểu thị được nét mộc mạc đậm chất Rusitc. Để ko gian bớt đơn điệu, bạn mang thể trang hoàng bằng các dây hoa hoặc lá, cách thức này sẽ đặc tên hiệu quả giúp nâng cao thêm phần lãng mạn cho tiệc cưới.

thường ngày, chúng ta chỉ tiêu dùng các gì được nhà cho thuê phông bạt cung cấp, cũng vì thế mà đám cưới nào hầu như cũng giống đám cưới nào. Và chính bởi thế đừng quên sự góp mặt của hoa để tạo điểm đặc sắc riêng biệt cho lễ cưới của mình. Thay vì chữ hỉ hay hình tim bằng vải hoặc xốp gắn trên nai lưng lều rạp, bạn sở hữu thể treo các giỏ hoa lên trên Đó. bí quyết thả treo này sẽ tạo nên sự mới lạ độc đáo hơn hầu hết.

Bạn thậm chí còn mang thể phối hợp giỏ hoa sở hữu đèn treo để góp thêm ánh sáng cho ko gian tiệc tối nữa.

Ý tưởng nhà kính cũng đã bắt đầu trở thành hưng thịnh hành hơn ở Việt Nam nhờ vẻ trong suốt lãng mạn mà chúng đem đến. Nhưng nhược điểm của các nhà kính này chính là lúc trời nắng hoặc nhiệt độ ngoài trời cao, không gian bên trong sẽ khôn xiết khó chịu. Chính bởi vậy, đừng bỏ qua ý tưởng phối hợp rèm dựng rạp và nhà kính, rèm sẽ giúp cản bớt nhiệt và ánh nắng. Bạn sở hữu thể dùng ít rèm hơn, và sắp đặt rèm theo dạng kiểu quy tụ tại điểm trung tâm của sân khấu tiệc. bí quyết này sẽ trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Ngoài việc dùng đèn chùm, đèn treo, bạn cũng sở hữu thể sử dụng các chiếc đèn lồng sắc màu để trang trí cho ko gian tiệc ban ngày, hay thắp sáng cho ko gian buổi tối.

bắt mắt trang trí tur son tur có màu trắng đồng nhất sở hữu màu rạp và khăn trải bàn màu hồng đồng nhất sở hữu đèn lồng treo.

không gian tiệc cưới kết hợp nai lưng kính và rèm cộng những mẫu đèn lồng hình chữ nhật sẽ tạo nên buổi chiêu đãi tối lãng mạn, lúc khách dự tiệc vừa có thể ngắm sao, trăng và thưởng thức ánh đèn lung linh.

một thiếu sót nữa thường thấy ở tiệc cưới dựng rạp của người Việt chính là những dòng cột rạp thường bị lãng quên. vì vậy chúng phát triển thành rất vô duyên trong sàn diễn bữa tiệc. Ý tưởng sử dụng rèm để che đi thiếu sót này sẽ trở nên hết sức bổ ích.

Hoặc bạn với thể tiêu dùng hoa và lá để cuốn quanh quéo cột như thế này.

Hoặc bạn với thể treo đèn rọi và các phụ kiện trang hoàng khác lên thân cột để chiếc cột bớt lạc lõng hơn.


hẳn nhiên, ko với gì lý tưởng hơn khi lễ cưới của bạn được diễn ra vào ngày thiên thời địa lợi. Bạn hoàn toàn với thể chỉ dùng rèm để làm nai lưng cho sân khấu tiệc. ko cần quá đa dạng rèm, độ thoáng sẽ giúp tạo cảm giác gần gũi có trùng hợp hơn.

đám cưới
tiêu dùng dây leo cuộn vào dây nối trong khoảng 2 bên sân lên đến đỉnh rạp trông rất nhẹ nhàng mà vẫn đẹp mắt. cách này sẽ lý tưởng hơn nữa nếu như bạn phối hợp mang bàn ghế gỗ mộc mạc.

Ý tưởng trang trí rạp nai lưng kính mang những sợi dây ruy băng phổ quát màu cũng sẽ là 1 cách thức rất thú vị và mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét