Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Louis Vuitton khiến tín đồ thời trang phát cuồng vì ốp Iphone sang chảnh

Tại Xuân Hè 2017, Louis Vuitton lại khiến giới cá tính dậy sóng khi trình làng bộ sưu tập ốp điện thoại kiêm ví “2 trong 1” sở hữu tên Petite Malle.

  • Vô tư diện boots, giày kín không lo bị... mùi vào mùa hanh khô
  • Ngoài Zara, thì đây là những nhãn hàng Việt đáng tìm trong tủ đồ nàng công sở
  • Phạm Băng Băng & Miranda Kerr: "Cuộc chiến" dung nhan lẫn phong cách tại show Louis Vuitton


lúc các cái điện thoại thông minh dần phát triển thành 1 phần chẳng thể thiếu trong đời sống hiện đại, chậm triển khai là khi những nhãn hiệu thời trang nổi danh dần chú trọng và kỹ lưỡng hơn cho những món đồ kỹ thuật, mà trong ngừng thi côngĐây, nhãn hiệu Louis Vuitton trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 là một đại diện điển hình.

đề cập tới các thương hiệu phong cách xa xỉ bậc nhất toàn cầu, không thể nào ko nhắc đến nhãn hiệu Louis Vuitton đến trong khoảng kinh kì thời trang Paris nguy nga. Hơn 1 thiên niên kỉ còn đó và phát triển, kế thừa những di sản mà nhà sáng lập cùng tên để lại, Louis Vuitton chưa lúc nào khiến cho giới tuyển mộ điệu phải thất vẳng sở hữu các khuynh hướng tuyệt hảo được kiến tạo và các sản phẩm tay chân tỉ mỉ, tinh tế. Và rồi mới đây, trong bộ sưu tập Xuân Hè 2017 mới nhất, nhãn hàng lại làm làng phong cách “dậy sóng” khi thay vì trình làng 1 mẫu túi It-bag thế hệ mới, trình làng bộ sưu tập ốp điện thoại kiêm ví “2 trong 1” mang tên Petite Malle.

ốp điện thoại
ốp điện thoại
Hình ảnh loại ốp điện thoại đang khiến làng bắt mắt “dậy sóng” các ngày mới đây.

ốp điện thoại
ốp điện thoại
Ngay trước ngày diễn ra sự kiện chính, giám đốc thông minh của thương hiệu cũng đã khiến giới mộ điệu dậy sóng khi “nhá hàng” hình ảnh của chiếc ốp điện thoại thế hệ mới này trên Instagram cá nhân của mình mang tông màu nâu trầm – màu sắc đặc trưng gắn liền với hình ảnh của nhãn hiệu tới trong khoảng nước Pháp. loại ốp điện thoại Petite Malle này là một sản phẩm kế thừa từ cái túi hộp nhỏ xinh Petite Malle được ngoài mặt từ năm 2014. cộng có mẫu mã vuông vắn và đẳng cấp, ổ khóa mạ bạc sang trọng, tinh xảo, in chìm logo LV quen thuộc của hãng, chiếc ốp điện thoại tựa như một sự kế thừa và đổi mới nổi trội của nhãn hiệu chuyên ngoài mặt túi da đình đám này lúc đem tới cảm hứng khoa học vào trong những ngoại hình đẳng cấp, thanh lịch và xa hoa.

Louis Vuiton case
Ngay trước ngày diễn ra sự kiện chính, giám đốc thông minh của thương hiệu cũng đã khiến cho giới mộ điệu dậy sóng khi “nhá hàng” hình ảnh của chiếc ốp điện thoại thế hệ mới này trên Instagram tư nhân của mình sở hữu tông màu nâu trầm.

Hình ảnh chiếc ốp điện thoại đang khiến làng thời trang “dậy sóng” những ngày gần đây.
chiếc ốp điện thoại Petite Malle này là một sản phẩm kế thừa trong khoảng dòng túi hộp nhỏ xinh Petite Malle được bề ngoài trong khoảng năm 2014.

Louis Vuitton cũng mô tả sự hào phóng trong các thiết kế của mình khi trình làng đến tận 9 màu sắc của mẫu ốp điện thoại thích hợp mang phổ thông những thời trang khác nhau. những màu sắc bao gồm 3 sắc độ nâu cổ điển, tao nhã, màu đen trầm tư, màu xanh cobalt ấn tượng, đỏ tươi tinh quái, cùng 2 tông màu metallic sành điệu. các họa tiết trên dòng ốp cũng hết sức đa dạng sở hữu mẫu mã logo LV, ô kẻ caro đặc biệt cộng họa tiết da cá sấu ấn tượng. Cũng cho nên mà có thể khẳng định ngoài mặt là sự hòa trộn đầy màu sắc của nết cổ điển lẫn hiện đại mà chẳng mất đi nét sang trọng, tinh tế của một nhãn hàng bắt mắt sang trọng. ko chỉ vậy, ví như dòng túi Louis Vuiton Petite Malle được bày bán sở hữu loại giá “ngất ngưởng” 5.500$ (khoảng 121 triệu đồng) thì nay bạn đã sở hữu thể có nét dòng ví kiêm ốp điện thoại có âm hưởng Petite Malle mang dòng giá chỉ… $295 (khoảng gần 6.5 triệu đồng).
Louis Vuiton case

Louis Vuiton case

Louis Vuiton case
ko chỉ Louis Vuitton mà trong khoảng trước đây, ko ít nhãn hàng phong cách xa xỉ cũng đã thử sức với việc điểm tô cho các loại điện thoại thông minh. mẫu ốp điện thoại hình khoai tây chiên McDonald tới từ nhãn hiệu Moschino đã tạo nên thiên hướng chỉ mất khoảng dài trong nửa cuối năm 2013. loại ốp điện thoại khôn cùng ngộ nghĩnh đã tạo nên cơn sốt khiến cho mọi blogger lừng danh, fashionista cùng vô thiên lủng các ngôi sao Hollywood dùng. Thừa thắng xông lên, Moschino lại tung ra loạt ốp điện thoại với cảm hứng hoạt hình độc đáo như chú gấu Teddy đáng yêu “This is not a Moschino toy”. tuy nhiên, nhãn hiệu thời trang nức tiếng Chanel cũng từng tạo nên cơn sốt ko nhỏ với mẫu ốp điện thoại sở hữu cảm hứng từ chai nước hoa Chanel No.5 đình đám, túi Chanel Boy và Chanel Lego ngộ nghĩnh.

Hình ảnh chiếc ốp điện thoại đang khiến làng thời trang “dậy sóng” những ngày gần đây.
Hình ảnh chiếc ốp điện thoại đang khiến làng thời trang “dậy sóng” những ngày gần đây.
Hình ảnh chiếc ốp điện thoại đang khiến làng thời trang “dậy sóng” những ngày gần đây.
mẫu ốp điện thoại hình khoai tây chiên McDonald đến trong khoảng nhãn hiệu Moschino đã tạo nên xu thế chỉ cần khoảng dài trong nửa cuối năm 2013.

ốp điện thoại
ốp điện thoại
ốp điện thoại
Thừa thắng xông lên, Moschino lại tung ra loạt ốp điện thoại sở hữu cảm hứng hoạt hình độc đáo như chú gấu Teddy đáng yêu “This is not a Moschino toy”.


ốp điện thoại
ốp điện thoại
ốp điện thoại
ốp điện thoại
ốp điện thoại
nhãn hàng thời trang lừng danh Chanel cũng từng tạo nên cơn sốt không nhỏ có cái ốp điện thoại sở hữu cảm hứng trong khoảng chai nước hoa Chanel No.5 đình đám, túi Chanel Boy và Chanel Lego ngộ nghĩnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét