Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Quý ông Việt đang chứng minh phẫu thuật thẩm mỹ giờ không còn là chuyện của chị em

Tiếp bước những kiều nữ thi nhau "cân chỉnh" dung nhan nhờ PTTM, những mỹ nam chừng như cũng ko muốn chậm chân với trào lưu đang quá sôi nổi này.

  • đến "ông bầu" Khắc Tiệp cũng làm cho mũi, gọt cằm rồi sao?
  • Tiêm môi - "Chìa khóa" để sở hữu ngay bờ môi tều sexy của đa số con gái Việt
  • "Hot girl thẩm mỹ" Hạt Mít: chẳng thể quên lần đại phẫu cả mặt, mũi bị cắt và tỉnh giấc dậy mà không mang thuốc tê


ko riêng gì các người đẹp, việc "tu sửa" sắc đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ giờ đây đã lan sang các đấng mày râu trong showbiz Việt. Làn da trắng hay cái mũi cao ráo giờ đây đã chẳng còn là đặc quyền của riêng của phái đẹp. có người đổi thay rõ rệt, có người lại đơn thuần hơn mang những đổi thay phải nhìn kĩ mới trông thấy. tuy nhiên, dù xấu hay đẹp lên thì các nghệ sĩ nam này vẫn làm cho công chúng không khỏi tò mò. Hãy cộng chúng tôi điểm danh các loại tên nào với nghi án nhờ cậy tới kỹ thuật dao kéo đình đám nhé.

trần bảo sơn
è Bảo Sơn vốn là một thương gia điển trai có các con đường nét khuôn mặt rất nam tính. Nhưng ở thời khắc ngày nay, quý ông của showbiz Việt lại vướng hơi phổ thông nghi án thẩm mỹ khi khuôn mặt sở hữu đa dạng nét thay đổi.

trần bảo sơn
thời kì mới đây, công chúng thấy một è cổ Bảo Sơn "điệu đà" hơn trước toàn bộ, làn da được tút tát tỉ mỉ, tạo dáng giỏi hơn, và cái cằm thiên nhiên "nhọn hoắt" chứ không còn những nét mạnh mẽ, nam tính khi xưa.

trần bảo sơn
Nhìn lại các hình ảnh cũ của nai lưng Bảo Sơn, bạn đọc cũng sở hữu thể tiện dụng thấy khuân mặt anh với phần cằm ngắn và tròn hơn ngày nay, các tỉ lệ hài hoà mang nhau.

trần bảo sơn
Sau "nghi án giải phẫu thẩm mỹ", ở góc nhìn nghiêng, chúng ta cũng mang thể thấy phần cằm của nai lưng Bảo Sơn nhô ra, hằn rõ ràng, y chang có tình trạng của các chiếc cằm sau phẫu thuật độn.

trấn thành
Hồi mới vào nghề, Trấn Thành sở hữu cái mũi hơi lớn và thô, mặc dù sống mũi cao và thẳng nhưng phần đầu mũi lại bè ra, làm cho khuôn mặt mất đi sự cân đối.
trấn thành
Trấn Thành cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện mình đã can thiệp dao kéo sở hữu loại mũi. Anh cho rằng "đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên" và phẫu thuật khiến cho khuôn mặt ưa nhìn hơn cũng là vì tôn trọng khán fake.

trấn thành
Rõ ràng từ khi chỉnh lại mũi, khuân mặt của Trấn Thành cân đối và hài hòa hơn chứ ko còn kiểu nhìn tổng thể chỉ toàn thấy "mũi" như trước nữa.

trấn thành
hiện tại, cái mũi của è cổ Thành đã cao thẳng và thon gọn hơn đông đảo.
trấn thành
Và ngay cả khi chụp sở hữu góc chéo trong khoảng dưới lên thế này, loại mũi "ăn hình" hơn mang phần cánh mũi thon, nhỏ.

vũ khắc tiệp
Vũ Khắc Tiệp trong khoảng các ngày đầu "khởi động" Venus và sóng đôi cùng Ngọc Trinh. với thể thấy rõ gương mặt của ông bầu "mát tay" thời đấy lớn bè có phần cằm vuông và sống mũi tương đối lớn.
vũ khắc tiệp
Nhưng Vũ Khắc Tiệp ở hiện tại thì nam tính và mạnh mẽ sở hữu sống mũi cao vượt bậc, khuôn mặt cũng dong dỏng gọn hơn trước toàn bộ.

vũ khắc tiệp
Đặt 2 bức ảnh quá khứ và ngày nay gần nhau, công chúng càng tiện lợi so sánh và chỉ ra các điểm khác nhau ấy. câu hỏi ông bầu của Ngọc Trinh đã tiêu dùng đến những công nghệ làm cho đẹp để hoàn thiện sắc đẹp.

vũ khắc tiệp
Ở góc chụp nghiêng sát mặt, lộ rõ sống mũi cao một bí quyết bất hợp lý của Vũ Khắc Tiệp.

lyd quý khánh
nếu như so sánh có các bức ảnh trước đây và hiện tại của Lý Quí Khánh bạn với thể trông thấy sự đổi thay rõ ràng, loại mũi kém dong dỏng cùng gương mặt tương đối đầy, cằm chưa thanh mảnh dài giờ đây những chi tiết chậm tiến độ đã trở nên thanh thoả, tuyệt vời hơn toàn bộ.

lyd quý khánh
phần đông mọi người đều khen Lý Quý Khánh giải phẫu thẩm mỹ trông thật trẻ trung, sành điệu và điển trai.

lyd quý khánh
Nhưng Lý Quý Khánh phẫu thuật thẩm mỹ hay không vẫn chưa bao giờ được chính mồm anh thừa nhận.
lyd quý khánh
lyd quý khánh

bê trần
Bê nai lưng cũng là một trong các sao nam vướng nghi án thẩm mỹ khi xuất hiện sở hữu mẫu mũi cao và thẳng hơn hẳn trước kia.
bê trần
chiếc mũi của Bê trằn cao nhưng hơi lớn và ko được thẳng (ảnh trái) nhưng hiện giờ thì hoàn toàn khác, mũi anh trông thuôn gọn và cao thẳng. không chỉ vậy phần cằm cũng nhọn giúp khuôn mặt của Bê nai lưng thanh mảnh hơn hẳn (ảnh phải).

bê trần

 nathan lee nathan leenathan lee

nathan lee
Người mến mộ yêu mến anh tài của Nathan Lee nhưng cũng ko quên tự hỏi lúc thấy nhan sắc của mỹ nam này thay đổi từng ngày. Điểm dễ nhận diện nhất chính là đôi mắt của anh.
nathan lee
Người chiếc, ca sĩ Nathan Lee trước đây có đôi mắt một mí đặc biệt, nhưng giờ đây mắt anh đã lớn hơn phổ quát và hiện rõ hai mí.

nathan leenathan lee
những tuyến đường nét đậm chất Á Đông của Nathan Lee đã bị thay thế bằng khuôn mặt vuông vức đúng chuẩn nhân trắc học. mẫu mũi phải chăng trở nên thẳng tắp, cao vút. Đôi mắt 1 mí được phù phép thành 2 mí.

nathan lee
Thậm chí còn mang thời khắc, khuôn mặt của anh với phần cứng, vô hồn và gượng gạo như tượng sáp. Khuôn mặt của Nathan Lee thay đổi theo thời gian, phổ thông người còn nghi vấn anh đã tiến hành chỉnh sửa tương đối phổ thông lần chứ chẳng hề là chỉ thẩm mỹ 1 lần là đẹp ngay.
hoàng tôn
Khuôn mặt của Hoàng Tôn trước kia sở hữu cái mũi thô, khuôn mặt lớn và đôi mắt mang phần híp, dòng cằm ngắn cũng như khuôn mặt không được dong dỏng gọn.

hoàng tôn
có thể thuận tiện nhận thấy Hoàng Tôn mang dòng mũi to và thô ráp, bên cạnh đó, lợi của anh cũng tương đối nhô nên khi cười ko được đẹp.
hoàng tôn
khi so sánh hai bức ảnh hiện giờ và kí vãng, khuôn mặt của nam ca sĩ khác hẳn nhau. loại mũi thon thả gọn và cao hơn rất nhiều, dù chiếc mũi còn đang sưng tương đối lớn. ngoài ra, khuôn mặt của Hoàng Tôn cũng trở thành dong dỏng gọn hơn rất nhiều, đặc trưng là dòng cằm dài ra.
hoàng tôn

hoàng tôn
Đây sở hữu thể là loại mũi lúc chưa hoàn thiện hoàn toàn, sống mũi vẫn còn khá lệch và sưng lớn.

hoàng tôn
hoàng tôn
sở hữu bộ mặt "mới" phổ biến người nhận xét rằng nam ca sĩ là "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ", hay "búp bê bị hư"... Bởi biểu cảm mà anh diễn tả qua các bức ảnh vẫn còn trông tương đối đơ, thiếu sự tự nhiên như trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét