Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

14 "chiêu thức" để có hàng lông mày chuẩn đẹp, sắc nét

tự tín "khai chiến" có hàng chân mày khó chiều từ thời kỳ đơn thuần nhất là chải đến cầu kỳ và tỷ mẩn hơn lúc tỉa/cạo và kẻ.

  • Học phương pháp tạo dáng chân mày hợp với từng kiểu khuôn mặt
  • Nhổ chân mày - chẳng phải là việc các nàng sở hữu thể khiến bừa
  • Bạn sẽ muốn mua thêm ngay 1 hộp phấn kẻ lông mày sau khi đọc bài này



chân mày đóng 1 vai trò cực kỳ quan yếu trong việc quyết định dung mạo của mỗi người. Nó giúp bạn biểu thị xúc cảm khác nhau: lúc vui, buồn, ngạc nhiên, khó chịu… đều xuất hiện những di chuyển lên xuống của lông mày. Chính do đó, lông mày được coi là 1 dạng “ngôn ngữ hình thể”, sở hữu ích lợi trong việc giao thiệp với những người tiếp giáp với.
Cũng giống như 1 màu son đỏ luôn giúp sáng bừng cả khuôn mặt, chân mày nếu như được kẻ vẽ hay tỉa tỷ mỉ thì ngay tức thì giúp cả khuôn mặt của bạn sắc nét lên nhận ra. Và ngay cả lúc bạn để mặt mộc ko điểm trang thì chỉ cần hàng chân mày đúng chuẩn thì mọi chuyện cũng khác hẳn rồi. bên cạnh đó, để sở hữu được một hàng lông mày đẹp sắc nét cũng chẳng hề đơn giản, bạn sẽ luôn cần đến 14 tips nhỏ nhưng "có võ" dưới đây từ thời kỳ đơn thuần nhất cả chải lông mày tới phức tạp và tẩn mẩn hơn khi tỉa và trang điểm.
1. tiêu dùng lược nhỏ chải lông mày xuôi về phía sau để tạo cảm giác lông mày dày và nổi bật hơn.
lông mày
hai. tiêu dùng phấn highlight ngọc trai lì dặm nhẹ vào vùng dưới xương chân mày, việc này khiến chân mày bạn như được nâng lên một tí và giúp chúng nhìn rõ ràng, được định hình chuẩn hơn.
3. tự tín tỉa các sợi chân mày mọc quá dài, quá rậm và chơm chởm ở phía rìa bên trong chân mày. Đừng ngại bị lẹm đi, hãy cứ nghĩ rằng 1 cặp chân mày được cắt tỉa kỹ càng sẽ đẹp hơn gấp phổ quát lần một cặp chân mày có đầy rẫy sợi chân mày nhỏ mọc vô tội vạ.
4. một tí gel trâm chân mày sẽ giúp chân mày bạn vào nếp và nhìn gọn ghẽ hơn hầu hết.
lông mày
5. chân mày đậm hơn tóc đem đến cho bạn một vẻ ngoài cực kỳ mạnh mẽ và rất “ngầu”.
6. Ngay cả chân mày thẳng cũng sở hữu thể tạo vòng cung bằng cách thức dặm một tí phấn bột, trâm đều phấn và định hình lại lông mày sở hữu bút chì kẻ.
lông mày
7. nếu đuôi chân mày của bạn bị thưa, hãy tiêu dùng đầu bút chì nâu nhẹ nhàng tô lên vùng thưa ngừng thi côngĐây. cách này làm chân mày bạn nhìn dày hơn (tất nhiên là khi nhìn xa), mà không khiến cho mất đi sự bỗng nhiên của đôi mắt.
8. Để đôi mắt mình ấn tượng hơn, hãy sử dụng mascara đen hoặc nâu và kẻ eyeliner sở hữu hiệu ứng ẩm thấp.
lông mày
9. Để định hình tốt hơn những gì bạn cần làm cho lúc tỉa tót chân mày, hãy kẻ trước viền lông mày bằng chì kẻ trắng. Sau chậm triển khai, các sợi chân mày nào nằm ngoài rìa kẻ trắng sẽ bị… “trừ khử”.

lông mày

10. nếu như bạn kẻ chân mày chỉ nhằm để chúng nhìn gọn gàng hơn chứ không phải vì muốn gây lộn chú ý, hãy đơn thuần là sử dụng một tẹo gel dành cho chân mày, chải ngược về sau cho tới thái dương. phương pháp này giúp chân mày của bạn nhìn thanh nhẹ hơn, gọn hơn, vẫn mang cảm giác nổi trội khi mà không thể khiến cho người khác rời mắt nhìn.
lông mày
11. Bạn biết điều gì hấp dẫn nhất không? 1 cặp chân mày đậm, nặng nài và lối trang điểm xinh đẹp sở hữu môi màu nude này chắc chắn sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thả sức và gần gũi.
12. bên cạnh đó, một cặp chân mày được thêu dệt chu đáo theo đúng các thiên hướng mới nhất sở hữu gam màu đậm, lối kẻ hào phóng lại mang lại cho bạn vẻ kiêu kỳ, sang trọng và mang gì ngừng thi côngĐây thật trùng hợp, cổ điển.
lông mày
13. lông mày đậm dày và môi đỏ ranh con (hay bất cứ màu nào khác với sắc độ làm người khác chú ý ngay lập tức) thì đây là một sự hài hòa không thể hoàn hảo hơn. Vừa ngọt ngào, vừa ấn tượng, vừa nữ tính nhưng vẫn hết sức mạnh mẽ, cô gái nào lại chẳng muốn mình như vậy cơ chứ?

lông mày

14. Để thăng bằng 1 bộ mặt được điểm trang như thế này, hãy nhắc người điểm trang cho mình nắm rõ được luật lệ này trước lúc bắt tay vào công việc mang bạn. Còn nếu như bạn chỉ mang một mình trước bàn gương? Quá đơn giản, hãy tiêu dùng kem dưỡng ẩm dạng tint và chải chúng thật mượt. phương pháp này sẽ giúp chân mày mềm mại nhưng vẫn giữ được phom dáng bạn tạo cho chúng ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét