Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Isuzu Việt Nam đã đem đến cho người xem những ý tưởng trình diễn sáng tạo độc đá

Gian hàng của Isuzu nổi bật Xe Sirius Bán hơn hẳn bởi đây là lần đầu tiên Việt Nam Motor Show có sự tham gia của một mẫu xe “Mobile Home” kỳ thú, tinh thần tự do.
Isuzu trình diễn MotorHome tại VMS 2017: đâu cũng là nhà ảnh 1
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017), Xe Sirius hàng quốc Isuzu Việt Nam đã đem đến cho người xem những ý tưởng trình diễn sáng tạo độc đáo, cực kỳ vui nhộn cuốn hút, nổi bật hàng đầu trong số các hãng xe có mặt tại VMS. Gian hàng Isuzu được thiết kế mô phỏng con tàu Thousand Sunny kỳ diệu cùng thủy thủ đoàn Hải tặc Mũ rơm đậm chất manga và 3 nhân vật chính: chiếc xe concept Isuzu MotorHome và 2 phiên bản đặc biệt của Isuzu mu-X và D-MAX nổi bật về thiết kế lẫn khả năng vận hành vượt trội.
Có thể nói, gian hàng của Isuzu nổi bật hơn hẳn bởi đây là lần đầu tiên Xe spaycy Việt Nam Motor Show có sự tham gia của 1 mẫu xe “Mobile home” kỳ thú như thế này.
Isuzu trình diễn MotorHome tại VMS 2017: đâu cũng là nhà ảnh 2
Màn trình diễn của thủy thủ đoàn Hải tặc Mũ rơm đậm chất manga
 Tại gian hàng Isuzu, sự kiện được mở màn với vở nhạc kịch tái hiện chuyến phiêu lưu của thủy thủ đoàn Hải Tặc Mũ Rơm, dựa theo bộ manga Nhật Bản “One Piece” nổi tiếng. Với chiếc xe độc đáo Isuzu MotorHome màu trắng kết hợp trình diễn nhạc kịch của nhóm hải tặc Xe suzuki smash revo, Isuzu Việt Nam đã khéo léo truyền tải thông điệp “ĐÂU CŨNG LÀ NHÀ”, mang tinh thần tự do đích thực. Những chiếc xe Isuzu nổi tiếng về độ bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và chất phiêu lưu việt dã cao, cũng là những giá trị cốt lõi đem đến tinh thần tự do trong cuộc sống và trải nghiệm cho người dùng.
Isuzu trình diễn MotorHome tại VMS 2017: đâu cũng là nhà ảnh 3
 Ông Hidekazu Noto - Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam (bên trái) và ông Daisuke Yamada – Giám đốc điều hành của Isuzu Việt Nam (bên phải) bên chiếc xe Isuzu MotorHome
 Ông Hidekazu Noto – Tổng giám đốc Isuzu Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi muốn truyền tải thông điệp về những chuyến hành trình phiêu lưu đầy thử thách bên các dòng xe Isuzu quen thuộc. Tinh thần phiêu lưu, đương đầu thử thách đó chỉ thật sự bắt đầu khi đồng hành cùng những chiếc xe vận hành bền bỉ, an toàn tuyệt đối và có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc – những thuộc tính sẵn có của bất kỳ chiếc xe Isuzu nào.”
Isuzu trình diễn MotorHome tại VMS 2017: đâu cũng là nhà ảnh 4
Isuzu MotorHome – Đâu cũng là nhà!
Chiếc xe concept Isuzu MotorHome lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được trưng bày duy nhất tại VMS 2017. Được thiết kế dựa trên dòng xe bán tải Isuzu D-MAX, chiếc Isuzu MotorHome mang đến những cảm giác trải nghiệm đầy thú vị và tinh thần tự do chinh phục. Ngoài khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu MotorHome còn sở hữu thiết kế “độc nhất vô nhị” với thùng sau được thiết kế và trang bị đầy đủ các tiện nghi lý tưởng như một “Ngôi nhà di động”. Đặc biệt, không gian bên trong thùng sau được bố trí một cách linh hoạt nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí, tiệc tùng, họp mặt gia đình/bạn bè, và làm phòng ngủ cho cả 5 người.
Isuzu trình diễn MotorHome tại VMS 2017: đâu cũng là nhà ảnh 5
 Diễn viên Huy Khánh bên chiếc Isuzu mu-X Limited Black Edition 2017
Isuzu mu-X Limited Black Edition 2017 – Sắc đen ấn tượng mạnh mẽ
Tại Triển lãm VMS 2017, Isuzu Việt Nam còn trình làng chiếc Isuzu mu-X Limited Black Edition 2017 với màu đen đầy tính cách mạnh mẽ, kế thừa những ưu điểm vượt trội của dòng Isuzu mu-X lần đầu ra mắt thị trường Việt Nam cách đây 1 năm. Phiên bản đặc biệt này được trang bị DVD hoàn toàn mới theo xe, tích hợp sẵn bản đồ và định vị dẫn đường Vietmap. Nội thất xe ốp vân gỗ màu nâu kết hợp với ghế da màu Ivory sang trọng tạo cho không gian bên trong xe rộng rãi hơn.
Tại thị trường Việt Nam, đây là dòng SUV được đánh giá cao với thiết kế hiện đại và thanh lịch từ mọi góc nhìn, trang bị động cơ diesel nổi tiếng toàn cầu về khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu so với các dòng SUV cùng phân khúc.
Isuzu trình diễn MotorHome tại VMS 2017: đâu cũng là nhà ảnh 6
Isuzu D-MAX TYPE X 2017 – Khởi đầu hành trình hứng khởi
Mẫu xe thứ 3 được Isuzu Việt Nam trưng bày tại Triển lãm VMS 2017 là dòng xe bán tải danh tiếng D-MAX với Phiên bản đặc biệt D-MAX TYPE X 2017 màu trắng cùng thông điệp “BORN TO X-CITE – Hành trình hứng khởi”. Không chỉ sở hữu động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, Isuzu D-MAX TYPE X 2017 còn tỏ rõ ưu thế ở thiết kế mạnh mẽ, nam tính. Ngoại thất với ốp cản trước, cản sau thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen mờ có logo Isuzu đỏ, tem trang trí dọc thân xe, trên nắp ca pô và bửng thùng sau, mâm xe xám với logo Isuzu đỏ. Nắp thùng sau được thiết kế ấn tượng với kiểu dáng bắt mắt và thể thao. Nội thất D-MAX TYPE X được ốp vân gỗ cá tính, ghế da sang trọng, ghế lái chỉnh điện. Hệ thống giải trí đa tiện ích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét