Chủ Nhật, 1 tháng 10, 2017

Ra mắt BMW 6 Series GT hoàn toàn mới

Cải tiến tổng thể dựa trên mẫu 5 Series Gran Turismo Bóng đèn ô tô Lumiled Aozoom H1 5500K Rambo Auto , tân binh BMW 6 Series Gran Turismo sẽ chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 9 tới tại triển lãm ô tô IAA Frankfurt 2017.
Ra mắt BMW 6 Series GT hoàn toàn mới, kế nhiệm 5 Series GT ảnh 1
 GT là viết tắt cho Gran Turismo trong bộ sản phẩm của BMW. Thay vì sử dụng tên 5 Series GT, BMW chuyển dòng xe sang tên 6 Series GT. Điều này là bởi vì theo nguyên tắc đặt tên sản phẩm mới của BMW, các mẫu xe có phong cách coupe đều được gắn ở con số chẵn (2, 4, 6, 8). Bóng led xe máy Honda Mới đây, BMW khai tử dòng xe 3 Series GT, nhưng cũng có thể bản kế nhiệm của mẫu xe này sẽ có tên gọi 4 Series GT, theo như nguyên lý đặt tên ở trên. 
Ra mắt BMW 6 Series GT hoàn toàn mới, kế nhiệm 5 Series GT ảnh 2
Có thể dễ hình dung thể loại xe GT này của BMW như là phiên bản lai kiểu coupe của một chiếc wagon, ví dụ 6 GT (5 GT) là phiên bản coupe của 5 Series Touring, Booster Plug Chip tinh chỉnh xăng gió tự động hay 3 GT là bản coupe của 3 Series Touring (Touring là tên gọi phiên bản wagon cho mẫu sedan tương ứng).
Như vậy, BMW 6 Series GT thừa hưởng những ưu điểm của dòng xe wagon hạng D vốn được ưa chuộng ở nhiều thị trường lớn, kết hợp vẻ đẹp kiểu coupe đem lại phong cách thời thượng, thể thao và năng động hơn so với bản wagon.
So với mẫu 5 Series GT tiền nhiệm, tân binh 6 Series GT được BMW cải tiến toàn diện, từ thiết kế tinh tế sắc sảo hơn, đến việc ứng dụng các công nghệ trang bị hiện đại mới cả trong tiện nghi, vận hành và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét