Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Park Yoochun chính thức gửi lời chào đến fan sau lúc xuất ngũ

Park Yoochun chính thức gửi lời chào đến fan sau lúc xuất ngũ


  • Cjes phản hồi trước tin đồn IRing BTS idol Kpop hoãn cưới của Park Yoochun
  • Thêm thông báo về phiên toà của Park Yoochun chống lại sức kết tội tiến công dục tình
  • [Netizen] Kim Jaejoong (JYJ) và Seo Kang Joon trở Khẩu trang in hình logo BTS nên hàng xóm của nhau
Sau 21 tháng thực hành nghĩa vụ quân sự, Ốp BTS Kpop rút cuộc Park Yoochun cũng đã trở về trong sự chào đón tận tâm của người mến mộ vào lúc 16h chiều ngày 25/8 (theo giờ Việt Nam).
yoo
Ngay sau chậm tiến độ, phê duyệt kênh chính thức của C-JeS Entertainment, Nametag I JiminSugaV BTS Kpop nam ca sĩ đã công ty một buổi chuyện trò trực tuyến và gửi lời chào chính thức tới người mến mộ.
Trong đoạn clip, Yoochun chia sẻ : “Xin chào, lâu rồi mới trở lại. Tôi là Park Yoochun. Rất vui được gặp lại Cả nhà. trước hết, tôi vừa hoàn thành hai năm phục vụ trong quân ngũ. Trước chậm tiến độ tôi đã gửi lời chào ngắn gọn đến các phóng viên, nhưng tôi vẫn muốn được chào hỏi riêng tới các fan, BÌNH NƯỚC BTS &ARMY KPOP thế nên tôi quay clip này”.
“Tôi có được sức mạnh để hoàn thành bổn phận tất cả là nhờ vào sự quan tâm ủng hộ của mọi người. Trong tương tai, tôi sẽ cố gắng đạt tới vị trí sở hữu thể cập nhật mọi tình huống đến Cả nhà, ít ra là chuyện của bản thân. Và tôi sẽ nỗ lực để làm cho được điều Đó”.
“Tôi mong mọi người đều khỏe mạnh và hạnh phúc. một lần nữa, tôi chỉ muốn gửi đến Anh chị em lời xin lỗi. Cảm ơn”.
park-yoochun
khi mà ngừng thi côngĐây, một số tin đồn cho rằng sau lúc phục viên, Yoochun sẽ thành hôn và ko quay lại lĩnh vực giải trí. ngày nay, anh vẫn chưa hề mang bất kỳ thông tin phản hồi nào về tin đồn này. bởi thế hãy cùng đón chờ những bộ phim, những sản phẩm âm nhạc chất lượng của Yoochun nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét