Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

SM kẻ ở lâu không bằng người mới

Ở SM, không phải cứ luyện tập từ ngày này qua fan book bts 2017 tháng nọ là sẽ giúp những thực tập sinh cầm chắc cơ hội ra mắt.
Là một Kpop fan, hẳn ai cũng biết rằng quá trình để phát triển thành một thần tượng là siêu khó khăn và cực khổ. ngoại trừ đó là sự kiên nhẫn trong hàng năm trời để đến được ngày chính thức ra mắt. gần đây, cư dân mạng đã cùng bàn luận về việc ra mắt ở SM, nơi mà các người rèn luyện trong thời gian dài chưa chắc đã bằng những người mới vào được vài tháng.
Thực tập sinh nhà SM luôn được đánh giá hàng tuần qua những video, từ đó những huấn luyện viên với thể đánh giá được mức độ tiến bộ của từng người. Khắc nghiệt như vậy, không phải ai cũng sở hữu thể đi đến được giấc mơ ra mắt. đa số người đã phải từ bỏ vì không theo nổi lịch trình luyện tập cực kì gắt gao.
Ra mắt ở SM: Người ở lâu chưa chắc đã bằng kẻ mới vào
một số gương mặt thực tập sinh đáng để ý của SM hiện nay
SM vốn nức danh về việc sở hữu các thần tượng với bề ngoài poster bts a0 lý tưởng nhất Kpop. Thế nhưng việc xinh đẹp chả giúp được gì cho những thực tập sinh lúc họ còn trong giai đoạn huấn luyện. Sulli đã từng rất căng thẳng lúc khả năng của cô ko bằng được những người khác, Taeyong (NCT U) cũng đã phải rất tìm mọi cách để được ra mắt cộng NCT U. không tính đấy, sự chăm chỉ của Taemin (SHINee), Kai (EXO) và Luna (f(x)) trước lúc ra mắt là không ai ko biết.  thể kiểu dáng sẽ là điều giúp những thực tập sinh sở hữu được sự để ý của công chúng sau này, thế nhưng tài năng và sự tiến bộ mới là thứ giúp họ thực hiện được giấc mơ trở thành thần tượng Kpop.
Ra mắt ở SM: Người ở lâu chưa chắc đã bằng kẻ mới vào
Tài năng của Taemin (SHINee) đã sớm bộc lộ từ những ngày đầu luyện tập
Ra mắt ở SM: Người ở lâu chưa chắc đã bằng kẻ mới vào
Ở chủ đề này, điều khiến Kpop fan rất bức xúc ấy là bí quyết nhẫn inox không gỉ exo SM tìm những thực tập sinh vào nhóm sắp ra mắt. Trong một idolgroup, số năm luyện tập của mỗi thành viên là chẳng hề giống nhau, sở hữu người tận 6, 7 năm nhưng sở hữu người chưa đến 1 năm. một người dù thời gian đào tạo chẳng bao nhiêu nhưng mang hình tượng và chất giọng thích hợp  nhóm mới thì người đó vẫn được SM mua, thay vì một người khác đã luyện tập hàng năm trời. ấy là sự tàn nhẫn của "ông trùm Kpop" mà bất cứ netizen nào cũng nhìn thấy được.
Ra mắt ở SM: Người ở lâu chưa chắc đã bằng kẻ mới vào
cộng thuộc EXO, thời gian đào tạo của Suho là 7 năm còn Chen và Baekhyun chỉ vỏn vẹn 7 tháng
Dưới đây là 1 số bình luận khác nhau của cư dân mạng trong chủ đề này:

- "Giọng ca chính của EXO – Chen và Baekhyun là những người thực tập trong 7 tháng đó. SM thật sự là quá tàn nhẫn. Chắc hẳn là còn các người khác đã tập luyện hàng năm trời ròng rã."
- "Tôi nghĩ điều này là đúng. Jino từng được PR với những đàn anh ở SM The Ballad, điều đó chứng tỏ việc cậu đấy là một trong những thực tập sinh được ưu ái nhất. Thế nhưng cũng mang được ra mắt cộng  EXO đâu. Hai người hát chính của EXO là Baekhyun và EXO thì đào tạo trong vòng 1 năm đó. SM cần tàn nhẫn để tạo ra nhóm nhạc nhiều năm kinh nghiệm nhất."
- "TVXQ là câu trả lời cho vấn đề này. Yunho tới từ vùng sâu vùng xa, cậu đấy còn cần ngủ bên ngoài khi đi thi thử giọng. Cậu ấy vào được SM và ở đây còn sở hữu khoảng hơn 100 thực tập sinh khác. Changmin được tuyển lúc đang chơi cầu lông ở trường, còn ở buổi thử giọng thì cậu ta vỗ tay. Họ nhắc  cậu đó là sẽ liên lạc trong vòng 3 tuần, thế mà chỉ 3 ngày là họ đã gọi rồi và bảo Changmin đi cộng mang bố mẹ đến siêu thị để kí hợp đồng. Đương nhiên là giọng hát của Changmin thì không mang gì buộc phải bàn. SM lúc nào cũng nhẫn tâm như vậy mà."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét