Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Sếp BMW chê thậm tệ xe bán tải của Mercedes


Sếp BMW nhận xét Mercedes X-class, Găng tay Monster Full ngón cao cấp loại bán chuyển vận hạng sang trước tiên trên toàn cầu "thật kinh khủng".

Triển lãm Frankfurt 2017, Mercedes trưng bày chiếc bán chuyên chở hạng sang trước tiên của hãng, X-class và ban bố giá tiền trong khoảng 44.600 đô la Mỹ tại Đức. Giá đỡ điện thoại trên xe máy Nhận xét về sản phẩm mới của đối thủ, Hendrik von Kunheim, phó chủ toạ BMW gánh vác khu vực châu Á, Nam Phi và Australia, đề cập rằng nó thật kinh khủng.
sep-bmw-che-tham-te-xe-ban-tai-cua-mercedes
Mercedes X-class trưng bày tại triển lãm Frankfurt 2017 và công bố giá tiền. Ảnh:Techmeme.
"Tôi từng thấy Mercedes X-class ra mắt ở triển lãm Geneva, nó thật chán. Rất chán. Họ sở hữu thể làm cho rẻ hơn. Họ làm cho ra các chiếc xe quyến rũ. Nhưng lần này thì đáng thất vọng", Giant Nhật nguyên con vị quan chức BMW bình luận, theo Motoring.
Tuy ko có ấn tượng tốt với sản phẩm của đối thủ, Hendrik von Kunheim vẫn cho rằng, một cái bán chuyển vận hạng sang gắn logo BMW là ý tưởng không tồi. "Có ảnh một dòng bán tải trong điện thoại của tôi chỉ để đề cập nhớ rằng khi chuyện trò mang ban lãnh đạo, ý tưởng về nó nằm trong số các mối ưu tiên".
Chính Kunheim trước ngừng thi côngĐây từng lên tiếng xác nhận BMW kể không mang phân khúc bán tải hạng sang mà Mercedes khơi mào. Lần trả phỏng vấn vừa mới đây của ông cho thấy quan niệm đã đổi thay.
Trong khí chậm tiến độ Marc Werner, tổng giám đốc BMW Australia là người quyết đoán và hứng thú nhất. "Bán chuyển vận sở hữu thể xuất hiện ở Australia từ hơn ba năm nữa. chậm tiến độ là thời điểm cho bán chuyên chở hạng sang, chẳng hề bây giờ".
Marc Werner cho rằng Australia, Nam Phi, Nga, Brazil là những thị phần tiềm năng cho sản phẩm của BMW. "Nếu phát triển thị phần của xe đa dụng SUV sở hữu lên 60% hay 70% , Giao Dịch Chóng Mặt vẫn sở hữu chỗ cho phân khúc bán tải".
X-class là cái bán tải hạng sang trước nhất của Mercedes, lớn mạnh trên nền móng Nissan Navara. Xe trang bị hai động cơ diesel 2,3 lít 4 xi-lanh: X220d tăng áp đơn, công suất 160 mã lực và X250d nâng cao áp kép 187 sức ngựa.
2 bản máy xăng gồm X200 công suất 163 mã lực và X350d dự định ra mắt giữa năm 2018 lắp động cơ V6 công suất 254 mã lực, mô-men xoắn cực đại 550 Nm .
phần đông những bản động cơ hài hòa số sàn 6 cấp, dẫn động cầu sau tiêu chuẩn. Hoặc tùy chọn hộp số tự động 7 cấp, dẫn động 2 cầu. Xe ra đời trong khoảng đầu 2018.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét