Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Triumph Motorcycle đem dàn mô tô phong phú tới VIMS 2017

Thương hiệu xe mô tô Kia Optima 2017 Anh Quốc lần đầu xuất hiện khung sườn oto cao cấp tại triển lãm Ô tô quốc tế Việt Nam 2017 với những mẫu xe như huyền thoại Classic Bonneville, The Roadster cá tính cùng các SuperSport mạnh mẽ.
Triumph Motorcycle đem dàn mô tô phong phú tới VIMS 2017 ảnh 1
Triumph Motorcycle với triết lý tạo nên những chiếc xe độc đáo có Kia Cerato Signature 2017 thiết kế khác biệt, khả năng vận hành và cầm lái thực thụ là thương hiệu xe mô tô lớn nhất nước Anh và có hơn 750 phòng trưng bày trên khắp thế giới.
Tại triển lãm năm nay, lần đầu tiên Triumph Motorcycle xuất hiện và các tín đồ đam mê phong cách hoài cổ có thể chiêm ngưỡng những mẫu xe Street Twin, các mẫu mã Kia Morning 2017 mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville. Dòng xe The Roadster và SuperSport sẽ luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao với các mẫu xe như Speed Striple và Street Striple. Những tâm hồn có sở thích “xê dịch” có thể chọn các mẫu như Tiger 800s, Tiger Explorers và hàng khủng Tiger Sport cho các hành trình dài.
Gian hàng trưng bày của Triumph Motorcycle được đặt sát vị trí với những "người anh em" cùng ngôi nhà chung tại Việt Nam là Harley-Davidson of Saigon và Royal Enfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét